DIODE LASER HAIR REMOVAL (UPDATE) | AFFORDABLE Underarm Laser Hair Removal | Lolly Isabel

TRUSMOOTH PRO – LASER HAIR REMOVAL – SAVE 40%

The TruSmooth Pro – DIY Laser Hair Remover is one of our Top-Rated trends in 2019, as it makes shaving easier than ever. Stop hair re-growth anywhere on the body in just under 5-minutes! Eliminate Ingrown Hairs, Razor Burn, & avoid expensive hair-removal clinics with the TruSmooth Pro! Click here to order now & SAVE 40%!

UPDATE #1: https://youtu.be/MVxAIX8-80w

Halooo! It’s Lolly… Welcome back to my channel!

THIS MAY SOUND LIKE A RANT BUT I AM JUST SHARING WHAT I EXPERIENCED. It may or may not happen to you but I hope that through this video, you will become more aware of the process to avoid the same issue.

In this video, I shared what happened 2 months POST TREATMENT. I had my Diode Laser Hair Removal treatment with Blushing Beauty Mall of Asia. I was so happy with the results after 8 sessions but then…after 6 weeks post treatment, hair started to grow back…AND THE STRANDS ARE STILL THICK!!!!

I was so worried because I already uploaded my update, sharing how much I appreciate their clinic and how effective Diode Laser is. (LINK OF MY PREVIOUS UPDATE : https://youtu.be/MVxAIX8-80w )

I am not an expert with regards to Diode Laser. All information I am telling in this video is based on what the staffs from Blushing Beauty and Skin Station told me.

I am very disappointed because they guaranteed that after 8 sessions, I’ll be hair free!…TAKE NOTE: MY ARMPIT IS NOT EVEN THAT HAIRY IN THE FIRST PLACE!

ANYWAY… I transferred to SKIN STATION SM SOUTHMALL for my 10th session (I cant believe I”m having more than 8 sessions and it”s still not a BOOSTER. UGH). So far, so good…

LET ME KNOW IF YOU WANT ANOTHER UPDATE..I’M ACTUALLY HAPPIER WITH SKIN STATION SOUTHMALL RATHER THAN THE 8 LONG SESSIONS I HAD WITH BLUSHING BEAUTY…

***Heeeey, you’re still here! Comment lollipop emoji 🍭 if you’re still reading this***

Comment below your suggestions or ideas of what you want me to film next! I would love to hear it.

Thank you for watching and I’ll see you in the next one! 😉

💋 Lolly

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
C O M E F O L L O W M E :

F A C E B O O K : www.facebook.com/LollyIsabel
I N S T A G R A M : www.instagram.com/iamlollyisabel

E M A I L : iamlollyisabel@gmail.com

1. Mary Poa
    Mary Poa says:

Hi! Since di nyo po ginagalaw ung hair (no shaving, etc.) for ilang months, hindi rin po ba kayo nagslesleeveless during the span of treatment? 🙂 going 5th session na po ako, lesser hair but still visible. it is just so inconvenient having to wear sleeved outfits baka lang po may tips kayo? haha

2. Geleeers Ü
    Geleeers Ü says:

My session with SkinStation glorietta today lasted for only less than 10 mins. I’m afraid my Diode laser sessions wont be effective as well. What’s skinstation’s email?

3. Kimm Marquez
    Kimm Marquez says:

Sis may alam kba na nabibili na laser machine.. sa mall.. may napanuod kce ako 6k dw pero no reply prin sa message ko… Ask ko lng if may alm kana nabibili na laser hair removal.. chargeable

4. Mimeeng Think
    Mimeeng Think says:

hi. di ba blushing beauty partnered with skin station? Kase yung nagpunta ako sa moa skin station, nabasa ko ung blushing beauty sa loob ng skin station clinic.

hehe thanks.

5. Jereen Singson
    Jereen Singson says:

I already had 2 sessions. 1st one lasted for 20mins at I'm amazed sa result kahit 1st session pa lang. After 3weeks, sobrang konti lang ang tumubo. Unfortunately when I had ny 2nd session, wala pang 10mins tapos na. as in yun na yun? And bumalik sa normal yung hair growth. kinabukasan may tumubo at ang bilis humaba. mas ok pa yung result ng first kaysa sa 2nd ko recently.

6. Katie Rustia
    Katie Rustia says:

Dalawa lang yan: either yung promo catch lang yun para mag avail, or kaya sila may promo dahil merong ganyan ang reklamo lol
    Depende siguro sa klase ng hair growth ng tao and depende dun sa tao na gumagawa sayo…ask for the name kung sino nag laser para sya nalang lagi hahanapin mo para makita mo yung performance and consistency

7. Ma.Isabel Amper
    Ma.Isabel Amper says:

Ay may ganto pala, ganun nga. MOA branches siguro sucks tlg sa service!!! 2,500 minadali din ako, kairita. And they were telling me after na talagang ganun, magkakabuhok din, in my case a day after ng treatment. Sobrang nakakafrustrate!!! Same case I got no issues sa pain pero that particular session grabe wala kong naramdamang anything.

8. Sandra Corpinio
    Sandra Corpinio says:

Ang cute ni ate lalo ung xpression ng face hehe.ako rin nag pa diode underarm sa skin station sm mega mall branch,natapos ko rin ung 8 session,but still may mga hair pa rin although di na katulad ng dati mas manipis na sia,i still feel na need ko pa rin kumuha ng another package na 8 session para sa booster.now natapos kona ang 15 session ko may hair pa rin pero sobrang nipis na at konte na.hopefully ung last booster ko ko which is pang last na, eh sana naman walang hair na tumubo.
    Kc naman skin station naka 2 package na ako.

9. Purple Confections
    Purple Confections says:

I’ve had very good experience with skin station in all treatments I got. Their pricier than others but it’s worth it. I had diode under arm laser and after each treatment the hair growth gets longer and longer. I bought the 8 sessions then had two boosters. It’s been 3 years plus now, gave birth and all and I only have about 5 strands growing lol that i can pluck naman if I don’t go for a booster. Really good results also for my lower leg laser.

10. Fluffy Dose
    Fluffy Dose says:

Not sure ur area have "pink palour" but after my 1st session with them, my underarm after 5days able to comfortable pulled out. And that's my first IPL experience doing with them.

11. Rizza Lea Pinlac-Abad
    Rizza Lea Pinlac-Abad says:

i think depende talaga sa hair quality mo. yung sakin kasi 1st session palang, after 2weeks kusa nang nagsheshed. tapos konti at super nipis na ng tubo. SkinStation branch ako mismo nagpapagawa, hindi Blushing Beauty.

12. Jen De Castro
    Jen De Castro says:

Hi, I'm currently on my 4th session sa Skin Station Circuit and so far, okay naman sila. Tip for those who want consistent results, it's better if you book your sessions online kasi makikita mo kung sino yung esthetician na available per slot. Pag okay yung natry mo, stick to one para di pabago-bago ng technique and maskumportable kang kausapin if you want na itodo (some kasi hinihinaan kasi di pa nila alam tolerance ng client) or tagalan yung laser, etc.

13. Angelica Isip
    Angelica Isip says:

hi Po before ako mag pa IPL pnanoof ko Po muna ung mga laser experiences nyo sguro Po iba iba tlga effect nya sa iba ibng Tao sakn Po Kc 1st session plng Ang bagal na po humaba and ung ibng parts Wala pang tumtubo

14. Ceres Chavez
    Ceres Chavez says:

helo ma lolly pwede po makibalita , kmsta ung session mo , the last time i saw ur video ng call attention dn ako sa knila and they invited me pra mg picture ng kilikili haha at d ako pmnta pero i have my own pic pra sa magging before and after, so ung reklamo ko dn na pra less than a minute tapos n halos ma laser ung kilikki ayun yesterdy was my 3rd session inorasn ko almost 3 minutes nya per kilikili eheheh siguru nka note dun sa name ko na mega reklamo ako hahaah pero yesterday epxerience okay nmn sna lng nxtym ulit ung volume ng hair nde n dn masyado

15. maecell fajarito
    maecell fajarito says:

S st. Lukes diode laser… 1 session lang sigurado 1-2 months wala natubo.. tapos kung may tutubo man ondi na ganung kakapal… basta wag lang masyado mataas ang sa laser pra iwas maburn skin… ST. Lukes sigurado 5000 lang binayad namin… d ko lang sure kung peomo yun o sadyang price

16. AJ Pacis
    AJ Pacis says:

Will be needing the update on this! I will be trying this out soon (at skinstation bgc stopover) and would want to make sure im on the right page 😂

17. licasaubon
    licasaubon says:

May mga ganyan ngang staff minsan kahit sa ibang beauty centers, mga minamadali procedures mga tinatamad siguro. 😔 Buti nalang okay ang Skin Station sa amin very accomodating saka ang tagal ng recent facial ko most especially yung diamond peel na free lang naman, sobrang sulit. ❤️ Pag magpa diode ako oorasan ko para sure, thanks for the heads up po!

18. Rahma Atef
    Rahma Atef says:

Hi please leave me us an update , I’m going to have my first session in skin station cubao branch and I hope it turns well. Thanks for your videos now I’m aware of the procedure time . 20-30 mins each underarm?

19. m B
    m B says:

Omyg. Ngayon ko lang nakita ito. Ganitong-ganito din ang nangyari sa akin kaso ang mali ko lang, hindi ako aware. Like 14th session ko na tapos gets ko naman na malakas pa hormones ko dahil dalaga pa PERO iba-iba kasi yung time ng session. May isa silang staff na magaling na talagang binibigay yung time na kailangan sa diode tapos tumagal na walang hair yung armpit ko after ng 13th session kaso nung pagbalik ko, yung isang girl na naman na sobrang bilis mag-diode ang napunta sa akin. Kaloka. Feeling ko sobrang bilis na naman babalik ito. Kung alam ko lang na ganito, dapat mas naging aware ako at assertive dahil nagbabayad naman ako. Haist. Ayokong tumagal yung ilang taon bago dumating sa point na booster na lang. Grr

20. Hann Jaen
    Hann Jaen says:

This is really helpful 🙂 I'm planning to avail the hair laser removal at SM southmall this month! At least I'm not that worried anymore because of your positive feed back for this branch. Thanks!

21. TinFaith
    TinFaith says:

1st session palang ako sa skin station, and na amaze ako sa result kasi 3 weeks palang 10% lang nang hair ang tumubo sa akin parang hairless na. 🤗🤗